ศูนย์สุขภาพโยคะ - ภาพรวม

Wiki Article



{ลดลง ความดันโลหิต ด้วย วิถีชีวิต การปรับเปลี่ยน และ ความเครียด การลด เทคนิค เพื่อสุขภาพ หลอดเลือดหัวใจ ที่จำนวน 2: ปราณาและปราณายามะ – หก สัปดาห์ ระบบ Prana จะเป็น วิกฤต การดำรงอยู่ ไดรฟ์ กำลัง ที่แผ่ซ่านไปทั่ว เต็ม เป็น. ปรมาจารย์ เทคนิค created to ติดต่อ ละเอียดอ่อน ชีวิต บังคับ ตลอด เล่น ลมหายใจ

เพลิดเพลิน โยคะของเราและ สมรรถภาพทางกาย บทเรียน ที่ ส่วนลด fee! รับส่วนลด 25% ทุก บทเรียน และเริ่มต้น การเดินทางของคุณ สู่ สุขภาพ ปรับปรุง และ อย่างดี-ได้รับ. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ เรา ตอนนี้!

โอบกอด แนวทางสู่ แบบองค์รวม ในขณะที่คุณ เริ่มต้น บน การเดินทางที่เปลี่ยนแปลง โดยวิธี สติ โยคะ ปฏิบัติตาม สำรวจ ประโยชน์อันลึกซึ้งของการปรับ หัว ร่างกาย และ จิตวิญญาณ ในขณะที่คุณ ดำดิ่ง ไกลออกไป 용인출장안마 สู่ตนเอง - การตระหนักรู้ และ เจอ ภายใน ความเงียบสงบ . เรียนรู้เพิ่มเติม 광명출장샵 รับสาย เรา ค้นพบ ความเสถียร โยคะ วิถีชีวิต

†Offer you legitimate สำหรับ very first เวลา associates ที่ Enroll in Leading หรือ Elite Membership ที่สตูดิโอ collaborating เท่านั้น เพิ่ม ข้อกำหนด นำไปใช้ ดู orangetheory.com/promotion-terms หรือ check out สตูดิโอของคุณ For เพิ่มเติม แง่มุม.

Report this wiki page